Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[CFW] N81 RM-223 V24 hơn cả sự mong đợi

Các ứng dụng thêm vào thì mình không nói làm gì vì nó cũng chỉ như bản trước cho ver này thôi. Điều mình muốn giới thiệu với các bạn là bản này đã khắc phục lỗi font hiển thị và menu khi chuyển sang tiếng anh. 
- Thêm 6 dạng menu cho các bạn ( Cảm ơn mod này của AnhTamHCM)
- Hack vĩnh viễn và thiết lập cấu hình pro với nhạc chuông độc đáo.
- 2 theme được thêm vào tuyệt đẹp và mượt, theme mặc định là pirezo.
-Thiết lập trang chủ là Symbianvn.net. các ứng dụng mình thêm vào đều hoạt động tốt nha các bạn.
- Đã add ngôn ngữ china và full logo và kí tự đặc biệt vào font mặc định by JS_AnhTuan ( với fp1 tốt nhất dùng font mặc định cho mượt) 




Dưới đây gồm 2 bản cook 1 bản mình cook cho các bạn có add file hack và các ứng dụng và mod cần thiết. Còn 1 bản mình làm để dùng cá nhân gồm các công cụ mình hay dùng đã add bộ python 1.45 và pip 1.75 của AnhTamHCM ai thích thì dùng.

Tải về file Coo:
N81 V24 rm-223.coo.rar
Tải về bản cho các bạn:
RM223_24. cap nhat 7.2.2012.rar
Bản của mình dùng (Ai muốn thử thì tải nhé): 

RM223_24.0.tien ich for me.rar





Nguồn: hieu.nguyen83 - Symbianvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét