Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Armageddon Squadron - S60v5 Shooting Game ( cần hackphone )


Highslide JS

Highslide JS

Highslide JS


Không ai trong chúng tôi đã thấy bốn máy bay chiến đấu lặn về phía chúng tôi từ bao của mặt trời giữa trưa. An kêu la otherworldly của động cơ, những tiếng lách khô của súng máy cháy và đột nhiên Ecclestone Phelps và tan rã ở phía trước của tôi trong một đám mây máu và kim loại, như lựu đạn đã đi của các bên trong buồng lái của họ. Tôi lao mạnh, trong một cố gắng tuyệt vọng để thoát khỏi mối đe dọa vô hình, nhưng đã quá muộn ... Spitfire của tôi gạch như viên đạn xé thành đôi cánh và cơ thể, sau đó đau khổ đau như vai và ngực của tôi đã được đục lỗ tương tự. Spewed máu từ miệng của tôi, tắm kính chắn gió với giọt ruby. Giống như một thuộc Angel Tôi đi xuống trong một quả cầu lửa màu đỏ. Phi đội Armageddon là một chuyến bay giả lập arcade cho người chơi cơ hội để thử cánh của họ trong một số các máy bay nổi tiếng nhất của thời kỳ Chiến tranh Thế giới II trong một loạt các loại nhiệm vụ và môi trường. Sứ mệnh và mục tiêu bao gồm các cuộc tấn công ném bom oanh tạc chống lại các cơ sở và đoàn xe, bảo vệ chống lại kẻ thù binh và máy bay, tất nhiên, hành động đóng gói trận không chiến chống lại kẻ thù "Ách". Chuẩn bị để mở ra một kho vũ khí của súng máy, bom, tên lửa và ngư lôi ở trên tươi tốt, countrysides màu xanh lá cây, biển mở và chiến đấu-pocked khu vực đô thị.

Game Armageddon Squadron là một phi đội tiêm kích nó được đồ hoạ và thiết kế riêng cho điện thoại cảm ứng chạy Symbian như Nokia 5230, Nokia 5800, N97, X6...

Armageddon Squadron cung cấp một Gameplay và một đồ hoạ tuyệt vời trên nền tảng symbian của Nokia

* 12 màn chơi với các chế độ chiến dịch khốc liệt
* Bạn phải trải qua thời gian đào tạo để trở thành phi công thực thụ
* Chế độ Arcade - quy định luật chơi riêng của bạn
*Các mục tiêu có của kẻ thù đa dạng,cả trên đất liền và mặt biển
* 5 loại máy bay khác nhau
* Hệ thống khoá tự động kẻ thù bằng kính ngắm quang học làm cho trận không chiến trở nên thú vị hơn
*Hệ thống cảnh báo và ném bom chính xác


Tệp tin tải về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét