Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Eternal Legacy - Game nhập vai HD Final Fantasy "đúng chất" của Gameloft ( cần hackphone )



Highslide JS

Có cái tên khá lạ tai: Eternal Legacy là một hiện tượng của AppStore khi trò chơi đậm chất RPG phong cách Final Fantasy này lại được xuất xưởng bởi Gameloft.

Trước khi đi sâu vào trò chơi, có lẽ chúng ta nên điểm qua sự hiện diện đầy bất ngờ của dự án Eternal Legacy được khởi xướng bởi Gameloft. Xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào ngày 30/11 với một đoạn trailer ngắn và vài ba screenshot mờ ảo, Eternal Legacy được hứa hẹn như một tựa game RPG đỉnh cao dành cho di động.

Highslide JS


Ngay trước thời điểm game phát hành, cộng đồng game thủ iOS đã có nhiều nhận định rằng, đây chắc chắn là một tựa game "xáo xào" series Final Fantasy của Square Enix, "made by" Gameloft. Thế nhưng, sự kiện Eternal Legacy xuất hiện ngay ngày 09/12 vừa rồi cùng lúc với "bom tấn" Dungeon Hunter 2 của NPH này đã thực sự gây ngạc nhiên lớn cho cộng đồng game thủ.

Ngay khi chạm tay vào Eternal Legacy, điều đầu tiên ta cảm nhận được là một sắc thái đậm chất RPG ngay từ đoạn phim cắt cảnh mào đầu. Giống như cái cách mà Final Fantasy dẫn dắt người chơi, dường như ngay lập tức bạn - trong vai nhân vật chính sẽ tham gia vào một trận chiến như một phần tất yếu với các hướng dẫn căn bản về điều khiển và gameplay.

Highslide JS


Eternal Legacy đưa ta nhập vai ngay vào chàng trai trẻ Astrian cùng đồng đội Taric đang thâm nhập vào một tòa nhà với đủ loại lính canh. Khung cảnh này làm ta ít nhiều liên tưởng tới cảnh Cloud xâm nhập vào Midgar và đối đầu với lực lượng cảnh vệ tại đây.


Nếu bạn là một fan ruột của dòng game RPG thì hệ thống chiến đấu trong game rất dễ để làm quen. Eternal Legacy giữ thanh active bar quen thuộc trong Battle System và người chơi khi đến lượt sẽ được quyền chọn lệnh Attach trực tiếp hoặc sử dụng Skill hay Item, và thậm chí là Run - từ chối trận đấu.

Highslide JS


Điểm đặc biệt của Battle System này là việc cho phép bạn chọn 3 lượt đánh liên tục và xếp vào trạng thái chờ. Điều này đồng nghĩa với việc game giúp người chơi rảnh tay hơn để làm các thao tác khác trong khi nhân vật sẽ tự động ra đòn hoặc hành động theo lệnh đặt sẵn.

Highslide JS


Lẽ dĩ nhiên, trạng thái của nhân vật sẽ gồm 2 thanh gồm HP và MP. Có nhiều Skill khác nhau gồm cả phép thuật lẫn các đòn tấn công vật lý và khi sử dụng bạn sẽ bị giảm MP. Tại thanh trạng thái của nhân vật, khi người chơi ấn vào một nhân vật bất kỳ, sẽ hiện lên tùy chọn cho việc phối hợp. Tùy chọn này cho phép nhân vật sẽ đảm trách nhiệm vụ bảo vệ đồng đội bằng cách đỡ đòn hộ, tấn công phối hợp hoặc dùng phép thuật chữa trị cho toàn đội một cách tự động.

Các điểm Check point nằm rải rác trong game và ngay điểm đầu tiên, hình ảnh của điểm save này khiến ta vừa lạ mà vừa quen, giống như những điểm save point từng gặp trong Final Fantasy VIII.

Kết thúc mỗi màn chiến đấu, người chơi sẽ được xếp loại A-B-C-D và tương ứng với đó sẽ là điểm kinh nghiệm nhận được. Các item nằm khá lộ trong game và ngoài việc nhặt trên đường đi, người chơi cũng có thể nhận được khi đánh thắng đối thủ.

Ngoài nhiệm vụ chính, lẽ dĩ nhiên Eternal Legacy không thiếu các quest thêm nhằm tăng điểm kinh nghiệm cho người chơi. Tham gia các quest này, game thủ sẽ có dịp khám phá những bí mật của game cũng như nhận được thêm điểm kinh nghiệm, skill, phục trang và các vũ khí mới cho từng nhân vật.

Highslide JS


Cái cách mà Gameloft khắc họa hình tượng các nhân vật trong Eternal Legacy cũng giống Final Fantasy đến lạ lùng: Astrian đem tới một cảm giác lạ mà quen với sự kết hợp giữa Cloud và Tidus với mái tóc vàng và thanh kiếm to sụ; Shira với boomerang và vẻ tinh nghịch giống cô nàng Yuffie; Edmund lãng tử hai tay hai súng y hệt hình tượng Vincent hay Irvine; Taric manh động và ưa phô trương với khả năng cận chiến và quăng lựu đạn làm ta nhớ đến Zell và Riku; và khi nhìn thấy Lysty cùng cây gậy phép thì sẽ nhiều người nghĩ ngay đây là một bản sao của Aeris hay Yuna ngay khi gặp Astrian tại phần mở đầu game.


Thế giới Algoad của Eternal Legacy là một kiến trúc pha trộn giữa Esthar của Final Fantasy VIII - một thành phố máy móc và công nghệ với một Zanarkand của Final Fantasy X lắm điều kỳ bí. Đó là sự cân bằng giữa khoa học kỹ thuật và một thế giới cổ tích, nơi các vị thần linh và yêu quái cùng tồn tại.

Highslide JS


Cuộc chiến trong Eternal Legacy xoay quanh viên năng lượng Vazsh đặt tại Algoad mà tương truyền nó đem tới sự cân bằng cho cuộc sống ở thế giới này. Đối thủ trong game khá đa dạng, từ đám lính cận vệ hay đám thú giữ cửa cho tới những quái vật hung tợn cùng những pháp sư, Boss mạnh mẽ và uy lực.


Đồ họa của game đẹp miễn chê, nhất là khi thưởng thức trên iPhone 4. Chi tiết, sắc nét và rực rỡ là những gì mà ta có thể cảm nhận ngay khi chạm vào Eternal Legacy. Hệ thống điều khiển ảo thông minh cùng góc xoay camera 360 độ giúp người chơi có thể quan sát toàn diện địa hình của game.


Khó có thể quy kết Gameloft "đạo" lại Final Fantasy mặc dù không thể không thừa nhận Eternal Legacy có-vẻ-như là một bản sao hoàn chỉnh của Final Fantasy trên di động. Ngay cả khi làm phép so sánh cùng Chaos Rings - con đẻ của Square Enix, tựa game RPG từng làm rung động iOS hồi đầu năm thì có thể nhận thấy rõ rằng Eternal Legacy hoàn toàn "trên cơ".



Link Download patch 1

Tệp tin tải về


Link Download patch 2

Tệp tin tải về


Pass: tj3uquy


tj3uquy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét