Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[Game s60v5] Tomb Raider Underworld 3D ML s60v5 - phiêu lưu hành động 3D (cần hackphone)

 

Highslide JS


Hình ảnh một Tom Raider hoàn toàn mới sẽ ra mắt các gamer trong trò chơi Tomb Raider Underworld phát hành vào tháng 11 năm 2008! EA Mobile đã thực sự thành công trong việc khai thác tối đa hình ảnh Lara Croft - Người phụ nữ sexy nhất thế giới. Với những pha mạo hiểm độc đáo đầy phấn khích như: Đi thăng bằng qua các vách đá cheo leo, quăng mình qua các hố sâu đầy cạm bẫy.

Highslide JS


Toàn bộ câu chuyện sẽ diễn ra trong một căn hầm cổ dưới đáy đại dương vùng Địa Trung Hải, bạn sẽ trong vai Lara Croft tìm kiếm bằng chứng về sự hiện hữu của cây Rìu Thánh của người Na Uy cổ xưa. Từng manh mối nhỏ sẽ dẫn dắt bạn đến những bí mật đằng sau của truyền thuyết. Bên cạnh đó, một nhóm người cũng đang ráo riết truy tìm báu vật Rìu Thánh: Những kẻ có âm mưu chiếm đoạt sức mạnh đó cho mục đích xấu xa của mình. Trên con đường tìm kiếm và bảo vệ một sức mạnh đã bị quên lãng của Lara, cô sẽ gặp muôn vàng nguy hiểm và khó khăn bởi những quái thú cổ xưa với kích thước khổng lồ. Nhưng Lara vẫn tiếp tục, vì cô đã biết được một bí mật: Nếu giải phóng sức mạnh của Rìu Thánh thì toàn bộ nền văn minh của nhân loại sẽ bị hủy diệt. Với ba chế độ chơi mạo hiểm, giải đố, chạy đua với thời gian được kết hợp với nhau tạo nên một cuộc phiêu lưu rất thú vị. Cốt truyện hấp dẫn, đồ họa rất chi tiết và điểu khiển nhân vật dễ dàng.

Một cô nàng Lara vô cùng quyến rũ với cặp súng lục làm vũ khí chính trong môi trường đồ họa 3D sẽ làm cho màn hình điện thoại di động của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Highslide JS


Tệp tin tải về



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét