Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

I must run - Tựa game "Vượt ngục" cho S^3



Những game “chạy nhảy” tỏ ra khá thích hợp dành cho các mẫu điện thoại mới với màn hình rộng và “I Must Run” chính là đại diện tiêu biểu trong trường hợp này. Không chỉ mang tính giải trí, game còn rất thu hút người chơi ở sự bất ngờ từ những sự kiện xảy ra trong game.



Ý tưởng chủ đạo của game là bạn vào vai một người lính bị hàm oan, phải chịu cảnh tù ngục. Không đầu hàng số phận, người lính đó quyết định vượt ngục vào một đêm mưa gió, tẩu thoát bằng cách di chuyển trên các nóc nhà, vượt qua chướng ngại vật cũng như những khoảng không giữa các trại giam. Chỉ cần một lần bất cẩn, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Khá “khoai” nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, phải không?



Việc điều khiển trong game không quá phức tạp, nhưng cái khó chính làviệc bạn thực hiện những thao tác hiện ra theo từng tình huống trong game bao gồm “PUNCH” để vượt qua các chướng ngại vật, “JUMP” để nhảy qua các tòa nhà và “SLIDE” để trượt qua những khe hẹp. Bạn sẽ phải rất chú ý trong mỗi bước di chuyển cho dù đã chơi bao nhiêu lần đi nữa vì những chướng ngại vật trong game được sắp xếp rất ngẫu nhiên. Với nhịp game dồn dập như vậy, cộng thêm nhạc nền mang âm hưởng techno sẽ khiến bạn không thể rời tay ra khỏi chiếc smartphone của mình.
Phiên bản: 1.0 Sử dụng: Đầy đủ
Tương thích: S^3 (Anna, Belle) Dung lượng: 11.5 MB






Pass unlock mediafire: tj3uquy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét