Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Smart Settings v3.03 Cracked VI - ENG cho S60v3/v5 (cần hackphone)


Smart Settings v3.03 bản Eng
Đây là chương trình giúp bạn dễ dàng tìm đến các chương trình trong máy thông qua phím Xpress Music khi ngoài màn hình ko đủ chỗ cho các shortcuts hoặc đơn giản chỉ để mang đến cho bạn cảm giác mới lạ với chiếc phone của mình. Giao diện chương trình gồm các mục như trong hình dưới : 
Highslide JS

- Auto Lock 
Tính năng này giúp bạn tự động khóa phím ở một profile cụ thể. 
- Easy Unlock 
Nếu bạn nhàm chán với việc mở khóa bằng phím kéo ở mép phải điện thoại thì giờ bạn có thể đổi chúng thành phím gọi , hoặc phím menu hoặc phím thoát hoặc phím camera, thậm chí cũng có thể chọn phím power. 
Cách chuyển : 
B1: Ở giao diện chính nhấp vào Easy unlock 
B2: Ở giao diện kế tiếp nhấp vào Easy unlock 
B3: Option --> New, chương trình sẽ cho bạn 3 giây để ấn phím muốn chọn để mở khóa 
B4: Option --> Save để lưu cài đặt . 
- Start menu 
Ở mục application, bạn có thể tick các shortcuts mà mình thích để đưa vào phím Xpress Music, rồi ấn OK. Có thể bạn ko muốn tác động đến phím Xpress Music. Lúc bấy giờ bạn chọn Start Menu rồi chọn Home Screen Shortcuts để đưa biểu tượng chương trình này ra màn hình hoặc Disabled nếu bạn mún truy nhập chương trình này ở Ứng dụng . Ngoài việc thêm các shortcuts, bạn cũng có thể thêm các contacts ở mục Contacts, với điều kiện các contacts này đã được copy vào bộ nhớ của máy . 
- Preferences 
Nếu bạn muốn thay đổi biểu tượng của chương trình này (icon), bạn có thể chọn biểu tượng khác ở mục Application Icon, sau đó khởi động lại máy. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa chương trình này ở mục Smart Settings .

Download:
Tệp tin tải về



Smart Settings v3.03 bản Việt hóa


Download: 
Tệp tin tải về


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét